Angry Bird for PC

Như chúng ta đã biết, games này hiện đang rất hot, nó vốn đã có trên các dòng diện thoại, nay đã có trên PC.


Game về con chim giận dữ chống lại 3 con lợn đang nhăm nhe ăn trộm trứng vừa được Apple khẳng định là ứng dụng dành cho iPhone bán chạy nhất năm 2010 với doanh thu 8 triệu USD.

Angry Birds là game dễ chơi, trong đó các con chim màu đỏ dùng súng cao su bắn 3 con lợn xanh. Rovio cho biết người sử dụng trên toàn thế giới đã chơi trung bình tới 200 triệu phút mỗi ngày.

Sự phổ biến của Angry Birds còn cho thấy sự chuyển dịch trong nội dung giải trí. Game di động từ lâu vẫn được ưa chuộng nhưng chưa một game nào khiến người ta “phát cuồng” đến như vậy. Và cũng không như Super Mario hay Call of Dutyđược phát triển nhờ các tên tuổi lớn là Nintendo và Activision, game di động nhưAngry Birds được làm bởi những công ty nhỏ và nhiều chuyên gia phát triển đang háo hức kế tiếp Rovio để tạo ra dòng game “dễ chơi, khó ngừng”.

Angry Birds trên Windows có 195 màn chơi và đồ họa khá đẹp để chơi tốt trên các màn hình lớn và Tivi. Bạn có thể dùng màn hình cảm ứng của máy tính để chơi hoặc dùng bàn trê chuột (trackpad) để kéo cung nếu không có màn hình cảm ứng.
Angry Birds có giá 4,99$. Bạn có thể tải AppUp về tại đây, một điều đáng tiếc là hiện AppUp chưa hỗ trợ việc mua ứng dụng tại Việt Nam.

TUY NHIÊN, Các ban có thể tải bản ở đây để về chơi nhé, rất đơn giản, chỉ cần tải về, giải nén ra và click vào AngryBirds.exe và chơi thôi
Download: Tại đây
Pass: nguyenanhdung.info